12/09/2558

ปักหมุดใน Google Maps แล้วธุรกิจจะได้ประโยชน์อย่างไร

       

    การปักหมุดใน Google Maps นอกจากจะเป็นการประกาศตัวและโฆษณาธุรกิจ/กิจการของคุณผ่าน Google My Business (GMS) เพื่อให้ธุรกิจของท่านมีตัวตนในโลกออนไลน์ได้อย่างเต็มรูปแบบแล้ว ยังมีประโยชน์ที่จะสามารถแจกแจงได้ ประมาณนี่จ้า

ค้นหาได้ง่าย: ทำให้ผู้คนเข้าถึงธุรกิจของคุณ ได้ง่ายแค่ปลายนิ้ว
          จากการ Search ชื่อธุรกิจ ใน Google ก็ทำให้รู้/เห็นถึง Logoธุรกิจ ประเภทธุรกิจ ที่อยู่ เบอร์โทร. เวลาทำการ แผนที่ รวมทั้งเขียน Comment เพื่อเป็น Feedback ความพึงพอใจต่อธุรกิจของท่านได้


     ถ้าพูดง่ายๆ นั้น ก็คือ ทำให้ลูกค้า รู้จักกิจการของท่าน เช่น ร้านอยู่ตรงไหน ขายอะไรบ้าง เปิดกี่โมง จะไปยังไง Google My Business (GMS) จะตอบโจทย์ลูกค้าแทนธุรกิจของคุณได้ สบายๆ เลย
     และยังเป็นวิธีที่ง่าย ที่จะเสริ์ฟสินค้า/บริการของธุรกิจของคุณถึงลูกค้าได้มากขึ้นและเร็วขึ้น ด้วย Google My Business (GMS) ที่คุณสามารถจัดการ ธุรกิจ ในโลกออนไลน์ ตอบสนองช่องทางในการแสดงธรุกิจของคุณได้ทั้ง Computer, Tablet, Smart Phone

Google maps มีแผนที่ที่แสดงตำแหน่งที่ตั้งธุรกิจของคุณ และ สามารถกดขอเส้นทางการเดินทางได้ด้วย


ปักหมุดใน Google Maps แล้วยังมี Link ไปยังหน้าเพจธุรกิจของคุณได้ด้วย จาก Google+                     (คุณจะได้เพจ Google+ ของธุรกิจของคุณ แบบอัตโนมัติ เมื่อคุณสร้าง Google My Business Profile)
      หน้าเพจ Google+ ของธุรกิจของคุณ จะทำให้คุณสามารถสานต่อธุรกิจได้ ทั้งเป็นช่องทางในการติดต่อสื่อสารกับลูกค้า เพื่อ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ สินค้า/บริการ แจ้ง Promotion, Event, กิจกรรมต่างๆ ได้ อีกทั้งสามารถแสดงผลการค้นหาและหน้าเพจในมือถือได้อย่างสวยงามอีกด้วยนะ
    

    สามารถติดตามสถิติ จำนวนคน ที่มาค้นหา ที่มาดูหน้าเพจ ที่มาดูรูปภาพ ที่มาขอเส้นทาง ที่มากดเบอร์โทรศัพท์ ของธรุกิจของคุณได้ จาก Google+

(◕‿◕❀) Google My Business และ การปักหมุดใน Google Maps เป็นบริการฟรีจาก Google นะจ๊ะ
           (ศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ www.google.com/business)


❀ มีประโยชน์ขนาดนี้ คงทำให้หลายๆ คน  สนใจการปักหมุดธุรกิจของคุณใน Google Maps แล้วใช่ไหม...?

😍ฝากเป็นกำลังใจ ด้วยการกดดูโฆษณาในเพจนี้ด้วยนะคะ😘

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น